Thứ Tư, 13 tháng 5, 2020

Tất tần tật về chế độ và chính sách bảo hành chậu rửa bát AMTS

Khi mua bất kì một sản phẩm nào ngoài chất lượng của sản phẩm cũng như giá bán của sản phẩm thì chính sách bảo hành của sản phẩm cũng là vấn đề mà người dùng quan tâm. Và khi mua chậu rửa bát AMTS thì những vấn đề này cũng không ngoại lệ. Và chắc hẳn nhiều người đang tìm hiểu về chậu rửa bát AMTS vẫn chưa biết về chế độ bảo hành của chậu rửa bát AMTS như thế nào. Vì vậy trong bài viết này Nội Thất Kường Thịnh sẽ chia sẻ với mọi người một số điều cần biết về chế độ bảo hành của chậu rửa bát AMTS để mọi người đỡ mất thời gian khi sản phẩm nhà mình không may phải bảo hành nhé.
Những điều cần biết về chế độ bảo hành của chậu rửa bát AMTS
Mặc dù chậu rửa bát AMTS là một dòng sản phẩm có chất lượng tốt, bền bởi nó được làm bằng inox và hệ thống xiphong của nó được làm bằng nhựa cao cấp nhưng trong quá trình sử dụng mặc dù sản phẩm có tốt đến đâu thì chúng ta không thể đảm bảo chắc chắn rằng nó không phát sinh lỗi. Chính vì vậy mà hãng chậu rửa bát đã đưa ra các dịch vụ bảo hành, nhằm sửa chữa hoặc thay thế để đảm bảo sẽ đáp ứng nhu cầu của gia đình bạn trong thời gian nhất định. Sau đây là một số điều mà mọi người cần lưu ý khi bảo hành chậu rửa bát AMTS nhé
Những trường hợp chậu rửa bát AMTS được bảo hành
   - Điều kiện bảo hành hợp lệ cho khách hàng của AMTS là tất nhiên sản phẩm chậu rửa bát AMTS phải là hàng chính hãng do hãng AMTS cung cấp
   - Các sản phẩm chậu rửa bát AMTS phải còn thời gian bảo hành
Do vậy, khi mua chậu rửa bát AMTS mọi người hãy tìm những địa chỉ, đại lý cung cấp chậu rửa bát AMTS chính hãng uy tín để mua hàng và các sản phẩm chậu rửa bát AMTS được bảo hành bằng tem điện tử nên khi sử dụng mọi người nhớ kích hoạt bảo hành đầy đủ nhé. Vì vậy, khi chậu rửa bát AMTS của gia đình bạn mà gặp bất cứ sự cố gì mà vẫn trong thời gian bảo hành thì mọi người sẽ được sửa chữa miễn phí khi hư hỏng.
Những điều cần biết về chế độ bảo hành của chậu rửa bát AMTS
Những trường hợp chậu rửa bát AMTS không được bảo hành
   - Chậu rửa bát AMTS không phải do hãng AMTS cung cấp
   - Chậu rửa bát AMTS đã được thay thế sửa chữa ở nơi khác
   - Chậu rửa bát AMTS đã hết thời gian bảo hành
  - Trường hợp hỏng do sử dụng không đúng quy cách hoặc không tuân thủ hướng dẫn lắp đặt của nhà sản xuất hoặc bên đại lý.
Đó là những trường hợp chậu rửa bát AMTS không được bảo hành và nếu có bảo hành thì người dùng sẽ phải chịu toàn bộ chi phí thay thế, sửa chữa.
Trên đây là một số điều bạn cần chú ý khi chậu rửa bát AMTS nhà mình gặp vấn đề để tránh những phiền toái xảy ra khi bảo hành sản phẩm. Trong quá trình sử dụng nếu có bất cứ thắc mắc gì về sản phẩm quý khách có thể gọi đến trung tâm bảo hành theo số bảo hành ở trên tem bảo hành hoặc quý khách có thể gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0904.341.563 để được giải đáp một cách chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét