Thứ Hai, 11 tháng 5, 2020

Bật mí một số lý do mà bếp từ Chefs EH DIH666 khiến người dùng phát sốt

Mặc dù mới ra mắt thị trường cách đây chưa lâu nhưng bếp từ Chefs EH DIH666 đã chiếm được nhiều tình cảm của người tiêu dùng và là mẫu bếp từ của Chefs bán chạy nhất trong thời gian vừa qua. Vậy điều gì đã tạo nên sức hút mạnh mẽ cho bếp từ Chefs EH DIH666 như vậy?
Những lý do mà bếp từ Chefs EH DIH666 khiến người dùng phát sốt
Thứ nhất đó chính là thương hiệu uy tín. Chefs là một trong những thương hiệu bếp từ đã có mặt từ lâu trên thị trường và là thương hiệu có tiếng trên thị trường hiện nay. Với giá thành hợp lý cùng sản phẩm luôn có độ bền cao, giá bán hợp lý nên các sản phẩm bếp từ của Chefs nói chung và bếp từ Chefs EH DIH666 nói riêng đã chinh phục và chiếm trọn niềm tin của khách hàng Việt.
Lý do thứ hai đó chính là chất lượng tốt. Bếp từ Chefs EH DIH666 là dòng sản phẩm sử dụng các linh kiện E.G.O của Đức, mặt kính Eurokera của Pháp, đây là một loại mặt kính cao cấp có khả năng chịu nhiệt chịu lực và sốc nhiệt cao nên mọi người hoàn toàn có thế yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Không có có vậy các linh kiện của bếp trước khi được đưa vào lắp ráp thì đều được kiểm tra kỹ lưỡng chặt kẽ, những linh kiện nào đáp ứng đủ yêu cầu mới được đưa vào sản xuất
Lý do thứ ba là tiết kiệm điện. Nếu tìm hiểu về dòng bếp từ Chefs mọi người sẽ biết các dòng sản phẩm bếp từ Chefs lắp ráp tại Việt Nam của Chefs chưa có mẫu bếp từ nào có công nghệ inverter nhưng ở mẫu bếp từ Chefs EH DIH666 này thì công nghệ inverter đã được tích hợp trên chiếc bếp này nên không chỉ mang đến khả năng hoạt động ổn định, lâu dài mà nó còn góp phần tiết kiệm hiệu quả chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn nhờ công nghệ inverter.
Những lý do mà bếp từ Chefs EH DIH666 khiến người dùng phát sốt
Lý do thứ tư nhiều tính năng hiện đại. Ở mẫu bếp từ Chefs EH DIH666 này hãng Chefs đã trang bị cho chiếc bếp này nhiều tính năng nấu nướng hiện đại như công nghệ nấu ăn nhanh Booster, tạm dừng bếp khi đang đun nấu, giữ ấm ở nhiều mức độ, hẹn giờ tắt bếp… tất cả các điều này sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời nhất.
Lý do thứ năm là giá rẻ. Mặc dù bếp từ Chefs EH DIH666 có nhiều ưu điểm nổi bật như vậy nhưng bếp từ Chefs EH DIH666 lại có giá bán vô cùng hợp lý chỉ với 10,8 triệu quý khách còn được tặng 1 bộ nồi inox cao cấp chuyên dùng cho bếp từ hoặc 1 máy hút mùi kính cong. Mức giá này phù hợp với rất nhiều gia đình có mức thu nhập trung bình ở Việt nam.
Qua một số chia sẻ của chúng tôi ở trên mọi người đã biết được lý do vì sao mà bếp từ Chefs EH DIH666 lại khiến người dùng phát sốt rồi chứ. Để mua bếp từ Chefs EH DIH666 chính hãng giá rẻ mọi người hãy ghé qua showroom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng để tham khảo và được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm nhé
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Hotline: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptuchefs.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét