Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Bếp từ Chefs EH DIH666 đẹp hoàn hảo đến từng góc nhìn

Bếp từ Chefs EH DIH666 mặc dù năm trong phân khúc giá tầm trung nhưng với những gì mà chiếc bếp từ này mang lại thì nó không khác gì mọi người đang được trải nghiệm một chiếc bếp từ cao cấp. Vậy nên trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết hơn về chiếc bếp từ Chefs EH DIH666 này nhé.
Bếp từ Chefs EH DIH666 là sản phẩm bếp từ sử dụng các linh kiện từ Đức và lắp ráp tại Việt Nam nên bếp từ Chefs EH DIH666 được sản xuất trên một công nghệ và dây chuyền hiện đại nhất của Đức nên trước khi được đưa vào thị trường mỗi chiếc bếp đều được các chuyên gia kiểm tra chặt chẽ đến từng chi tiết.vì thế chất lượng của bếp từ Chefs EH DIH666 rất tốt và bền bỉ theo thời gian
Xu hướng hiện nay mà mọi người luôn hướng đến cho các sản phẩm là phải có tính thẩm mỹ vì vậy mà Chefs  đã mang đến thị trường một sản bếp từ Chefs EH DIH666 với một thiết kế mềm mại với các góc bo tròn kết hợp với các đường nét sắc cạnh và trau chuốt trong từng đường nét bên ngoài đã khiến cho chiếc bếp từ Chefs EH DIH666 nhìn sang chảnh hơn. Và điểm nhấn trong thiết kế của bếp từ Chefs EH DIH666 chính là mặt kính của bếp, bếp từu Chefs EH DIH666 được thiết kế vát 2 cạnh trên dưới đã mang đến một sức hút khó có thể chối từ cho chiếc bếp từ, không chỉ có vậy 2 vùng nấu của bếp còn được phủ một lớp sơn thẩm mỹ tạo nên sự độc đáo cho chiếc bếp từ này, không chỉ có vậy, lớp sơn thẩm mỹ này còn giúp chống xước cao hơn.
Nói về các tính năng của sản phẩm thì bếp từ Chefs EH DIH666 cũng không thua kém gì các sản phẩm bếp từ nhập khẩu từ Đức. Bếp từ Chefs EH DIH666 cũng mang trong mình đầy đủ các tính năng nấu nướng tiện ích như chức năng booster nấu ăn nhanh, chức năng hẹn giờ thông minh, chức năng ủ ấm ở nhiều mức nhiệt, bên cạnh đó công suất nấu nướng cao nên hiệu năng sử dụng vượt trội so với nhiều mẫu bếp từ khác, nhiều mức công suất đê mọi người dễ dàng lựa chọn và sử dụng sao cho phù hợp với món ăn mình đang nấu. Chính điều này đã khiến cho người dùng ngỡ như đang dùng một chiếc bếp từ của Đức hơn là một chiếc bếp lắp ráp tại Việt Nam.
Bếp từ Chefs EH DIH666 còn được thiết kế đơn giản hiện đại với 2 vùng nấu được bố trí hợp lý giúp mọi người thoái mái nấu nướng. Bếp từ Chefs EH DIH666 có kích thước vừa phải, không quá lớn với kích thước mặt kính là 720 mm x 430mm. kích thước khoét đá là 670mm x 370mm, đây là một kích thước nhỏ, gọn, phù hợp với mọi không gian diện tích bếp của mọi nhà.
Sự vượt của bếp từ Chefs EH DIH666 không chỉ thể hiện ở các tính năng ưu Việt mà nó còn thể hiện ở khả năng tiết kiệm điện năng khi nấu nướng vì hiệu suất nấu nướng của bếp rất cao lên tói 90% so với các loại bếp khác do chỉ có bề mặt của dụng cụ đun nấu được làm nóng, bề mặt kính thì thì luôn mát lạnh không tỏa nhiệt ra bên ngoài khi nấu nướng nên khả năng tiết kiệm điện của bếp rất tốt. Ngoài ra, bếp từ Chefs EH DIH666 còn được ứng dụng công nghệ inverter trên sản phẩm nên khả năng tiết kiệm điện của bếp từ Chefs EH DIH666 còn cao hơn nữa nên mọi người có thể thoải mái đun nấu mà không sợ tốn điện.
Để mua bếp từ Chefs EH DIH666 chính hãng giá rẻ quý khách hãy ghé qua showroom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội để tham khảo và mua hàng. Quý khách đến xem và mua hàng tại Showroom chúng tôi sẽ được hưởng những ưu đãi lớn nhất , tốt nhất cho khách hàng. Với phương châm “Nội Thất Kường Thịnh luôn tận tâm phục vụ” sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. Mọi chi tiết xin liên hệ
Nội thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptuchefs.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét