Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2020

Đây là lý do vì sao bếp từ Munchen GM 8999 thu hút khách hàng

Tại thị trường Việt, bếp từ Munchen GM 8999 được đánh giá là sự lựa chọn hàng đầu của người dùng trong phân khúc bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức cao cấp. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài sang trọng, được trang bị nhiều tính năng ưu Việt mà các tính năng an toàn và khả năng tiết kiệm điện của bếp từ Munchen GM 8999 cũng mang đến sự an tâm tối đa cho người dùng. Đó chưa phải là tất cả những gì mà bếp từ Munchen GM 8999 mang lại. Để biết tại sao bếp từ Munchen GM 8999 lại thu hút khách hàng đến vậy thì mọi người hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé.
Thiết kế bắt mắt, sang trọng
Yếu tố đầu tiên mà bếp từ Munchen GM 8999 thu hút được nhiều khách hàng đó chính là thiết kế của bếp. Bếp từ Munchen GM 8999 có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng những đường nét thiết kế lại có phần sắc nét khiến người dùng không thể rời mắt. Bếp từ Munchen GM 8999 được trang bị 1 mặt kính màu đen liền nguyên khối với mặt kính được vát 2 cạnh trên dưới đã mang lại sự độc đáo cho chiếc bếp này. Không chỉ có vậy, vùng nấu của bếp từ Munchen GM 8999 cũng được thiết kế khác biệt, không còn là thiết kế vùng nấu hình tròn như các mẫu bếp từ trước đó nữa mà ở mẫu bếp từ này Munchen đã thay đổi vùng nấu thành dấu “+” giúp bếp từ Munchen GM 8999 trở lên thanh mảnh khác biệt hơn nhờ sự phá cách qua thiết kế giao diện. Bên cạnh đó, bảng điều khiển của bếp được thiết kế tách biệt giữa 2 vùng nấu dạng trượt slide với các chức năng hiện thị bằng đèn led rõ nét giúp người dùng dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng
Chất lượng tốt, bền bỉ theo thời gian
Yếu tố tiếp theo mà bếp từ Munchen GM 8999 thu hút được người dùng đó chính là chất lượng của bếp. Bếp từ Munchen GM 8999 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại nên bếp từ Munchen GM 8999 có một chất lượng bền bỉ. Các linh kiện mà bếp từ Munchen GM 8999 sử dụng cũng là các linh kiện được chọn lọc kỹ lưỡng với chất lượng hàng đầu và ngay cả những chi tiết nhỏ nhất như những con ốc vít hay những mối hàn cũng được Munchen chú trọng đến nên về chất lượng của bếp mọi người hoàn toàn có thể yên tâm
Tiết kiệm điện năng
Khả năng tiết kiệm điện năng luôn là tiêu chí mà người dùng quan tâm, cân nhắc khi lựa chọn bếp từ xem dòng nào phù hợp. Và bếp từ Munchen GM 8999 được lựa chọn sử dụng cũng chính là vì lý do này. Bếp từ Munchen GM 8999 được trang bị công nghệ inverter nhưng công nghệ inverter ở trên chiếc bếp này đã được tối ưu ở 1 mức cao hơn nên khả năng tiết kiệm điện của chiếc bếp này cũng cao hơn các mẫu bếp khác. Hơn nữa, khi công nghệ inverter mà kết hợp với công nghệ IC5 thì khả năng tiết kiệm điện của bếp càng cao hơn và tiết kiệm đến 40% điện năng.
An toàn khi sử dụng
Vấn để về an toàn khi sử dụng bếp dường như là mối quan tâm hàng đầu của người dùng khi mua bếp. Chính vì vậy, các tính năng an toàn trên bếp từ Munchen GM 8999 luôn là yếu tố mà người dùng thắc mắc mỗi khi mua bếp, bởi hầu như ai cũng mang đến sự an toàn tối đa cho bản thân và người thân của mình. Và bếp từ Munchen GM 8999 được trang bị một loạt các tính năng bảo vệ an toàn cho người dùng như cảnh báo nhiệt lượng còn dư, tự động tắt bếp khi không có nồi nấu hoặc để quên, khóa trẻ em an toàn, không chỉ có vậy, bếp còn cả 1 hệ thống bảo vệ chống quá tải nhiệt, hệ thống thiết bị ngắt điện tự động nên mọi người hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng gì về vấn đề an toàn khi sử dụng.
Giảm giá sâu, quà tặng khủng
Ngoài những yếu tố trên thì bếp từ Munchen GM 8999 còn thu hút khách hàng ở chương trình khuyến mại giảm giá hấp dẫn. Giá bán của bếp từ Munchen GM 8999 khi mua tại Nội Thất Kường Thịnh là 20,4 triệu đồng, giá này đã được giảm 2,1 triệu so với giá niêm yết, ngoài được giảm giá quý khách còn được tặng 1 bộ nồi Munchen nhập khẩu nguyên chiếc + 1 nồi hấp hoặc 1 máy hút mùi Munchen AM 692 + 1 chảo từ nhập khẩu, tổng giá trị quà tặng lên đến 6,1 triệu. Chương trình khuyến mại giảm giá quá hấp dẫn phải không nào.
Qua một số chia sẻ này của chúng tôi mọi người đã biết được vì sao bếp từ Munchen GM 8999 lại thu hút nhiều khách hàng như vậy rồi chứ. Để mua bếp từ Munchen GM 8999 chính hãng giá rẻ mọi người hãy đến ngay với Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng để tham khảo và được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm nhé.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 0904 341 563
CSKH: 0243 997 2828
Zalo: 0904 619 128
Website: Beptumunchen.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét