Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Mua bếp từ giá rẻ có nên hay không?

Có nên mua bếp từ giá rẻ không?  Đó là một câu hỏi mà rất nhiều người đang thắc mắc cần được giải đáp.

Trên thị trường xuất hiện khá nhiều các dòng bếp từ giá giá rẻ, với mức giá vô cùng thấp đã lôi kéo người dùng rời xa các dòng sản phẩm bếp từ cao cấp để tìm đến bếp từ giá rẻ. Tuy nhiên, hiện nay khi đời sống ngày càng được nâng cao và yếu tố an toàn lại được đặt lên hàng đầu vì thế mà bếp từ giá rẻ đang dần mất đi chỗ đứng của mình. Vì sao lại như vậy? Cùng đọc bài viết dưới đây để đưa ra quyết định bạn có nên mua một chiếc bếp từ giá rẻ không nhé.


Có nên mua bếp từ giá rẻ không?

Như chúng ta cũng biết không phải cứ bếp từ giá rẻ là không tốt bởi việc quy định giá cả của những chiếc bếp từ lại được căn cứ vào xuất xứ cũng như chất lượng của sản phẩm. Như những chiếc bếp từ có giá dưới 10 triệu cũng được xem là bếp từ có giá rẻ nhưng những mẫu bếp này nếu được sử dụng các linh kiện các cấp nhập khẩu từ các nước phát triển như Nhật Bản, Đức… nhưng lại được lắp ráp tại nước thứ 3 nên những dòng bếp này được sản xuất theo một quy trình, tiêu chuẩn nên chất lượng được đảm bảo.

Còn bếp từ giá rẻ khi mua không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng nên các sản phẩm này có chất lượng kém không đảm bảo an toàn khi sử dụng, không có phiếu bảo hành của nhà sản xuất. Hơn nữa mặt kính của bếp từ giá rẻ dễ bị nứt vỡ do được làm từ những chất liệu kém chất lượng. Vì vậy mà các sản phẩm bếp từ giá rẻ dễ bị hư hỏng và có tuổi thọ kém hơn.

Có nên mua bếp từ giá rẻ không?

Và chúng ta vẫn biết là khi mua một chiếc bếp từ cao cấp, chất lượng tốt, chính hãng thì chi phí ban đầu bỏ ra sẽ đắt hơn nhiều so với bếp từ giá rẻ nhưng mà nó lại đem lại nhiều lợi ích như độ bền, chất lượng cũng như sự an toàn cho người dùng. Vì vậy mà khi mua bếp từ cho gia đình bạn nên tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với túi tiền của gia đình mình.
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét